Wednesday, January 2, 2013

เพลงจะเอามือวางที่ใจ



Intro:  G
                           D  C                Bm Em
* ถ้าพระองค์จะถามเรา     ว่าเจ้ารักเราหรือ
                            Bm
เราจะตอบพระองค์เช่นไร
         Am D      (D)
เคยคิดไหม  (*) (เคยไหม)  

 Em          D            C
และถ้าในวันนี้ ณ ที่แห่งนี้ที่เราอยู่
 Cm                     G   
พระองค์เฝ้ามองและถาม
           D         Am            D  Dsus4  D
ถามเราทุกๆ คน  เราจะตอบเช่นไร  โฮ้............โฮ..

Chorus:
         G                      Bm
จะเอามือวางที่ใจ แล้วบอกพระองค์ว่ารัก
Em                         Bm
ลูกรักพระองค์ มากกว่าใครในโลกนี้
  C              Bm  Em
และจะรัก และจะภักดี
     Am    D         G
ลูกขอมอบชีวีแด่พระองค์ (2)

No comments:

Post a Comment