Saturday, November 16, 2013

เราจะเปล่งเสียงโมทนา


ไม่มีใครจะมาพรากเราให้ห่าง ห่างจากความรักของพระองค์
   ต่อให้ไกลแค่ไหนรักยังมั่นคง พระองค์ไม่ทรงเปลี่ยนแปลง
 
และไม่มีสิ่งใดที่จะมีค่า ไม่มีใครที่ดีไปกว่า
   พระองค์ทรงจัดเตรียมหนทางข้างหน้า จะนำพาเราเดินไป

ต้องเผชิญเรื่องมากมาย แต่รู้ในใจไม่คิดกังวล
   หากต้องเจอเรื่องราวสับสน จะอดทนและเชื่อวางใจ

เราจะเปล่งเสียงโมทนา  แม้ต้องเจอเรื่องราวใดๆ
พระองค์มีพระคุณมากมาย เมื่อเราวางใจในพระองค์

เราจะเปล่งเสียงโมทนา แม้เวลาผ่านไปแค่ไหน
ยังคงมีเรื่องราวมากมาย ให้เราได้ขอบพระคุณโมทนา

No comments:

Post a Comment