Friday, May 1, 2015

ก้าวต่อไป


1 หนึ่ง ชีวิต   ที่พระเจ้าให้มา   เราคงไม่รู้ว่า    มีเวลาที่เหลือ   เท่าไร
 วันนี้   ทั้งร่างกายจิตใจ ขอมอบทั้งหมดไว้    ให้กับพระองค์

2 แบก กางเขน   มันไม่เคยง่ายดาย มันคืองานยิ่งใหญ่   ที่พระองค์มอบไว้  ให้เรา
 พรุ่งนี้   ร้อนหรือจะเหน็บหนาว ทุกเรื่องราวยังมี     พระองค์อยู่ข้างกาย

 **บาก บั่นทำด้วยใจ สุดแรงกำลัง เพราะความรักนำฉันให้ก้าวต่อ
 ลืม ที่เคยท้อ ลืมที่ผ่านพ้น โน้มตัวก้าวออกไป
 จะรับใช้ด้วยใจ ทำตามพระองค์ ใช้ชีวิตประกาศความรักยิ่งใหญ่
 เรา กำลังวิ่งแข่งไปสู่เส้นชัย เพื่อจะรับรางวัลของเรา

No comments:

Post a Comment