Saturday, May 2, 2015

ทีี่กาารเขน



พระองค์ทรงรู้จัก  ทุกสิ่งที่ฉันเป็น
แม้ฉันพลั้งพลาดไป ฉันรู้.... ทรงรักฉัน
พระองค์โอบฉันไว้ ด้วยพระสิริ
ในทุกฤดูกาล ฉันรู้... ทรงรัก
พระองค์ทรงรักฉัน

**ที่กางเขนฉันคุกเข่าลง
เพราะพระองค์ทรงตายเพื่อฉัน
หารักใดยิ่งใหญ่กว่านี้
พระเยซูทรงฟื้น พระชนม์
พระสิริมอบแด่พระองค์

รักมั่น คงชั่วนิจนิรันดร์

พระองค์ทรงนำฉัน ทรงคุ้มครองภัย
ประคองด้วยพระหัตถ์  ฉันรู้.... ทรงรักฉัน

ทรงยกบาปฉัน
จัดเตรียมหนทาง
พระเยซู.. ทรงตายเพื่อฉัน

เมื่อโลกสลายไป  ต่อหน้าของฉัน
ทรงยืนเคียงข้างฉัน  ฉันรู้.... ทรงรักฉัน
พระองค์... ทรงรักฉัน


No comments:

Post a Comment