Friday, May 1, 2015

ให้โลกได้รู้ Rooftops


Intro :    |  C#m  |  A  |  C#m  |  A  |
C#m
1. ฉันเข้ามา เฝ้าพระองค์                   
    ขอพบความจริงด้วยใจปรารถนา                   
    ฉันรู้โดยพระคุณอัศจรรย์                   
    นำฉันมาถึงพระองค์                   
    พระองค์ประทานเสรีแก่ฉัน                   
    ทุกวันฉันมอบชีวิตถวาย                   
    ฉันขอยืนต่อหน้าพระองค์                    
    เปล่งเสียงประกาศเสรีภาพที่มี                   

*****ขอประกาศนามพระองค์  ด้วยสุดหัวใจให้โลกได้ยิน
    ทุกสิ่งในฉัน เป็นของพระองค์                   
    ทั้งสิ้นดวงใจ  ฉันมอบไว้ในพระหัตถ์พระองค์                   
    เป็นของพระองค์ ของพระองค์                   
                   
B. ฉันเข้ามา ต่อหน้า พระเจ้าผู้สูงสุด                   
    เปิดดวงใจ ต้อนรับ พระเจ้าผู้เป็นนิรันดร์

2. ขอชูมือให้โลกได้เห็น                       
    เทิดทูนสิ่งดีที่ทำให้ฉัน                       
    พระองค์เพียงผู้เดียว                        
    ที่ฉันจะก้มกราบกราน                       
    ฉันจะแบ่งปันให้โลกได้รู้                        
    ถึงความงดงามแห่งรักเลิศล้ำ                       
    และขอคุกเข่าต่อพระองค์                        
    ชูมือประกาศเสรีภาพที่มี  


No comments:

Post a Comment