Monday, May 4, 2015

วันแห่งการสรรญเสริญ Day of praise


Intro:

Bm 




Verse:

ฟังสิ ได้ยินไหม เพลงสรรเสริญ


Bm 
ภูเขาสะเทือนร่วม
เปล่งเสียง


ไปทั่วฟ้า จรดแผ่นน้ำ


สูงลงมาจน
ต่ำสุด


Em 
เสียงเพลงไม่มีจุด
จบ


ก้องกังวานทั่ว
สวรรค์


แผ่นดินก้มกราบลง สั่นสะท้าน 

Verse2:



Bm 
นมัสการจอม
ราชา ผู้ครอบครอง จักรวาล


เพราะไม่มีใครยิ่
งใหญ่กว่า


Em 
ผู้ควบคุมวัน
เวลา พระเยโฮวาห์
ของเรา


Chorus:


เราชูมือขึ้นโห่
ร้องเป็นเพลงน
มัสการ


D/F# 
Bm 
เข้าเฝ้าพระเจ้าใหญ่
ยิ่งผู้เป็นนิ
รันดร์


เราถูกสร้างมาเพื่อ
สรรเสริญพระองค์


Asus4 
และ
ยกย่องพระนามร่วม
กัน


ชื่นชมยินดีใน
ช่วงเวลาที่
งดงาม


D/F# 
Bm 
อยากจะให้เป็นเช่น
นี้ เรื่อยไปทุก
วัน


ทุกคนเข้ามาฉ
ลองร่วมกัน


Asus4 
วัน
นี้คือวันแห่งการสรร
เสริญ


Verse3:

รวมกันเราผูกพัน จิตวิญญาณ


Bm 
ต่อหน้าบัลลังก์เรา
เป็นเหมือน ท่วงทำนองร่วมขับขาน


ถวายใจเป็นเครื่อง
บูชา


Em 
ร้องว่าฮาเล
ลูยา มอบทุกสิ่งแด่
พระองค์



No comments:

Post a Comment